Giới thiệu Mỹ Thuật Fly Art - Vẽ tranh tường nghệ thuật HCM

 Giới thiệu về Mỹ Thuật Fly Art 

Mỹ thuật Fly Art  nhóm họa  chuyên thiết kế  vẽ tranh tường nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh  các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang,  Rịa Vũng Tàu. 

Qua 5 năm hoạt động từ 2015, chúng tôi đã thi công hơn 150 công trình lớn nhỏ khác nhauChúng tôi  thể thi công nhiều loại tranhtừ loại  bản như tranh chữtranh tường 2D đến loại nâng cao như tranh tả thựctranh phong cảnhtranh tường 3D, tranh phong cách Hậu Phục Hưng. 

Trong nhiều năm hoạt độngchúng tôi tự hào khi luôn hoàn thành công trình  thỏa mãn khách hàng. Tuy Fly Art  chính sách bảo hành từ 24-36 thángthế nhưng chúng tôi chưa phải bảo hành bức tranh nào. 


Nếu bạn cần  vấn về vẽ tranh tường trang trí quán café, spa, quán trà sữanhà hàngcông ty, nhà ở hoặc vẽ tranh tường mầm non thì hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh liên lạc bên dưới để được  vấn chi tiết: 


Bảng báo giá dịch vụ vẽ tranh tườnghttps://vetranhtuonghcm.com/dich-vu-bang-gia/ 

Video ngắn giới thiệu Mỹ Thuật Fly Art: https://www.youtube.com/watch?v=ULfd9qyo2D8 


Bảng giá  Quà tặng đặc biệt 


A. Đối với khách hàng thuộc ngành FnB (đồ ăn – thức uống)khi  hợp đồng vẽ tranh tường với Fly Art, chúng tôi sẽ tặng quà tri ân bao gồm: 

– 01 Voucher giảm giá 10%, tối đa 1 triệu đồngkhi mua nguyên liệu thực phẩm  pha chế tại ERubik – một trong những công ty phân phối nguyên liệuphụ kiện ngành bánh  ngành giải khát lớn nhất miền Nam.  

Với hợp đồng vẽ tường trên 50 triệu đồng, Fly Art sẽ tặng bạn 2 voucher như vậy. 

 – 01 Voucher chiết khấu 20% khi mua phần mềm quản  cửa hàng KiotViet từ 1 – 2 nămTrị giá 600k – 1,2 triệu đồng. 


B. Đối với khách hàng thuộc ngành Bán Lẻkhi  hợp đồng vẽ tranh tường với Fly Art, chúng tôi sẽ tặng quà tri ân  01 Voucher chiết khấu 20% khi mua phần mềm quản  bán hàng KiotViet từ 1 – 2 nămTrị giá 600k – 1,2 triệu đồng. 

Bảng giá này được tính trên từng bức tranh. 

bảng giá vẽ tranh tường hcm 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối mạng xã hội của Mỹ Thuật Fly Art

Kết nối mạng xã hội với Mỹ Thuật Fly Art - Vẽ Tranh Tường HCM

Giới thiệu Mỹ Thuật Fly Art